Kết quả tìm kiếm cho "thói quen"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 11522
Nhờ lợi thế bản địa và sức lan tỏa quốc tế, ẩm thực đặc sắc đang trở thành động lực đưa du lịch Việt Nam vươn tầm thế giới.
Xu hướng phối đồ với hai gam màu trắng, đen quay trở lại trong mùa thu 2025 với diện mạo vừa sang trọng vừa tinh tế. Sắc trắng tinh khôi rạng rỡ chuyển động nhịp nhàng qua các gam màu trắng ngà, trắng khói hay màu trắng ivory; tông màu đen bóng óng ánh, sắc đen than chì, đen khói xám trầm tĩnh... mang lại những diện mạo mới tinh giản và cuốn hút.
Chương trình OCOP được xem như “bệ phóng” để những mặt hàng nông nghiệp sinh ra từ các vùng quê nâng tầm, nâng chất. Mỗi sản phẩm OCOP không chỉ là hàng hóa mà còn kể câu chuyện về vùng đất, con người và hành trình hội nhập.
Dù công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2026 mới ở giai đoạn đầu, song tại phường Vĩnh Thông, tinh thần xung kích của tuổi trẻ sớm lan tỏa. Đến nay, phường có 9 thanh niên tự nguyện viết đơn nhập ngũ, trong đó có 1 đảng viên và 1 thanh niên có trình độ đại học.
9/10 khách hàng đến Kính Hải Triều để mua tròng kính không phải ngẫu nhiên. Lý do nằm ở cam kết chính hãng tuyệt đối, quy trình đo mắt chuẩn quốc tế và sự đồng hành trọn vẹn sau khi mua.
35 năm phát triển không chỉ là một con số, mà còn là hành trình minh chứng cho sự kiên định và bản lĩnh thương hiệu. Với iBasic – thương hiệu nội y Mỹ chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 2010 – câu chuyện không chỉ nằm ở sản phẩm, mà còn ở triết lý gắn bó và thấu hiểu phụ nữ Việt. Slogan “Born in USA – Made in Vietnam” là lời khẳng định rõ nét cho hành trình đó.
Chủ trương “phi địa phương hóa” Bí thư Tỉnh ủy, Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh, thành phố là một trong nhiều cách thức bảo vệ chất lượng, uy tín của cơ quan lãnh đạo Đảng, Nhà nước.
Trẻ em học nhanh nhất khi được khám phá thông qua trò chơi. Các bộ câu đố vui giúp phát triển IQ của trẻ không chỉ mang lại niềm vui, mà còn kích thích khả năng quan sát, suy luận và sáng tạo. Việc kết hợp câu đố vào sinh hoạt hằng ngày được xem là phương pháp hiệu quả để giúp trẻ phát triển trí tuệ tự nhiên, không gò bó như hình thức học truyền thống.
Tháng tám âm lịch, Rạch Giá lại rộn ràng bước vào mùa lễ hội truyền thống kỷ niệm 157 năm Anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực hy sinh (1868 - 2025). Hàng ngàn người dân từ khắp nơi về dự, dâng nén hương, lễ vật tri ân vị anh hùng áo vải vì nước quên thân.
Phong trào “Bình dân học vụ số” trên địa bàn tỉnh An Giang lan tỏa sâu rộng, giúp người dân làm quen công nghệ, sử dụng dịch vụ trực tuyến và mở rộng cơ hội trong hành trình chuyển đổi số.
Tuyến kênh Tha La mùa gió nam khẽ khàng đẩy từng cơn sóng lăn tăn. Trên chiếc ghe bầu tròng trành, người dân miệt mài lựa từng con cua, con cá để cân cho tiểu thương, tạo nên khung cảnh mộc mạc, chân quê trong mùa nước nổi.
Tuần lễ dinh dưỡng và phát triển là đợt truyền thông nhằm nâng cao nhận thức của người dân trong việc sử dụng nguồn thực phẩm an toàn.